Mô tả công việc

- Gọi điện khảo sát, tư vấn, phân tích thị trường, phát triển hệ thống khách hàng tại Hà Nội
- Phụ trách chăm sóc khách hàng với các dòng sản phẩm mà công ty có
- Hỗ trợ khách hàng tư vấn sản phẩm vào dự án CNTT chăm sóc khách hàng

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục
- Kỹ năng lập kế hoạch và Giải quyết vấn đề
- Đam mê kinh doanh, không ngại thử thách, trách nhiệm
- Có mối quan hệ rộng với khách hàng mảng Công nghệ thông tin, đặc biệt là mảng Thị trường Doanh nghiệp
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Kinh doanh dự án phần mềm, hoặc dự án phần cứng CNTT từ 1 năm trở lên

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 227 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ Moss Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ Moss
NO 6B-LK46A khu dịch vụ Vạn phúc, P. Vạn Phúc, Q. Hà Đông, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
16/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ Moss
Nộp đơn